Saturday, December 25, 2010

mga nagbigay-pansin





Sa katulad kong baguhan lamang sa larangan ng cartooning ay ikinararangal ko ang mapabilang sa pagbibigay- pansin ng mga kilalang writer/ columnist sa aking mga obra. Hindi naman kagandahan ang aking mga nagawa ngunit makahulugan ito at sinisigurong maihahatid ang mensahe nito sa ilan nating matataas na lider ng bansa kung kaya't may dahilan din ito kung bakit napabilang sa mga nanalo sa ilang competition. Itong mga nakapaskel ay mga naunang nailathala sa ilang tabloid at broadsheet ka'y maingat ko pa rin itong isinantabi.
ngayon ay naisipan kong ipaskel dito sa blogger site hindi upang ipagyabang kundi bigyang inspirasyon ang ilang baguhan na nais ding mangarap tulad ko.

1 comment:

  1. WOW, DAR! NAI-POST MO RIN PALA 'YUNG ARTIKEL NA GINAWA KO PARA SA IYO MULA SA PAGE NATIN SA PINAS! SIYEMPRE NAMAN AY PROUD AKO AT ANG MGA ANAK KO SA IYO. GRABE ANG TALENT MO, IT'S GOD-GIFT AT PATULOY MONG PAGYAMANIN:) MABUHAY KA, DAR!

    ReplyDelete