Saturday, December 25, 2010

isang karangalan na gawin akong hurado at instructor










Masarap din palang makapagturo sa mga estudyanteng kapwa ko mahilig sa drowing. kaya't naging masigasig akong magbigay ng mga ilang teknik kung paano gumawa o maglatag ng isang editorial cartoon. at habang ginagawa ko iyan sa mga estudyante at ilang guro na naging kasama ko, sila naman ay may kapakumbabaang nakinig sa akin at nagbigay-pansin sa bawat guhit na aking nilalatag sa board.
masaya ako at naging kaibigan ko rin sila at nakasama sa loob ng dalawang araw na sesyon. at itong ilang mga litrato na naka-paskel ay patunay na nami-miss ko ang tulad nila. salamat kay Dra. Bergado ng DepEd sa Cavite at ilang mga guro na sumuporta sa kanilang mga estudyante. Sana'y magkasama tayong muli sa susunod pang mga event.
Maraming salamat po!

No comments:

Post a Comment